Jumat, 26 Oktober 2018

UCIM = Hội nghị tiền Internet chung vào ngày 26 và 27 năm 2018 tại Singapore



Thế giới của internet tiếp tục phát triển theo những cách chưa bao giờ được thấy trước đây. Với các công nghệ như thiết lập blockchain tiêu chuẩn mới với cơ hội không giới hạn, con đường phía trước có vẻ đầy hứa hẹn. Trong thập kỷ qua, đã có sự tăng trưởng phi thường trong ngành công nghiệp mã hóa dựa trên blockchain với các ứng dụng rộng rãi. Với hệ sinh thái không ma sát và không giới hạn, ngành công nghiệp mật mã là thánh địa cho sự đổi mới và hiệu quả không đổi.

Giới thiệu UCIM

Internet tiền làm cho nó có thể kiếm tiền từ những ý tưởng góp phần vào cuộc cách mạng công nghệ mà không thể tưởng tượng vài năm trước đây. UCIM dự định xúc tác phân cấp trong bản chất thực sự của nó, tập hợp mọi người và các chuyên gia tin vào quyền lực của họ.
Vì vậy, sự kiện này sẽ là một liên kết giữa các cấu trúc tập trung truyền thống và các ý tưởng mới từ một nền kinh tế phân cấp. Nhờ mạng vô biên và không ma sát này, thế giới sẽ chứng kiến ​​sự tích hợp công nghệ, kinh doanh, ý tưởng và ước mơ.

Từ tầm nhìn đến thực tế

Sự kiện này nhằm đáp ứng sự tò mò toàn cầu ngày càng tăng bằng cách cung cấp thông tin phù hợp, ý kiến ​​chuyên gia và nội dung có liên quan về công nghệ tương lai với cách tiếp cận độc đáo.
Hội nghị UCIM được thiết kế để bao gồm một số sự kiện và cơ hội có thể được sử dụng cho các mạng độc quyền, hình thành quan hệ đối tác trong các nhóm kín của các chuyên gia cùng chí hướng, và tham gia vào các sự kiện khác nhau. UCIM sẽ cung cấp một nền tảng để xây dựng các kết nối lâu dài bằng cách tổ chức các sự kiện bao gồm quảng cáo chiêu hàng, giao dịch mật mã, giải thưởng, bàn tròn, mạng riêng và sau các bữa tiệc.

Ai sẽ tham dự UCIM?

Người hâm mộ Blockchain, tiền điện tử, FinTech, AI, ML và các công nghệ thế hệ tiếp theo khác từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự UCIM. Với sự kết hợp của các nhà đầu tư cân bằng, các nhà lãnh đạo tư tưởng, khởi nghiệp và truyền thông, sự kiện này sẽ là một nền tảng để truyền bá tinh thần phân cấp và đổi mới.

Chủ đầu tư
Để trao quyền cho các công ty khởi nghiệp có thể mang lại những thay đổi trong không gian kinh doanh toàn cầu với công nghệ tương lai

Suy nghĩ của người suy nghĩ
Để trang bị cho các nhà lãnh đạo tương lai với các phương pháp hay nhất và suy nghĩ đầy cảm hứng.

phương tiện
Để nắm bắt các hội nghị bao gồm tất cả các ngành và công nghệ tạo tiêu đề.

Khởi động
Để ném các nhà đầu tư có ảnh hưởng cao và hình thành các kết nối có giá trị với các nhà lãnh đạo tư tưởng & Truyền thông.

Một trong những hiệu quả như vậy đã được giới thiệu bởi Fanfare, mạng lưới giao dịch xã hội đầu tiên trên thế giới dựa trên công nghệ blockchain cách mạng. Ghi nhận sự thiếu kinh điển từ truyền thông xã hội và ngành công nghiệp thương mại điện tử thông thường, Fanfare cung cấp các giải pháp không chỉ độc đáo mà còn mang lại lợi ích cho mọi người tham gia. Với ngành công nghiệp thương mại xã hội được thiết lập để tăng trưởng đáng kinh ngạc 34% vào năm 2021, với tiềm năng doanh thu ước tính 165,59 tỷ đô la, Fanfare là công ty đầu tiên mở khóa giá trị thực sự của giao dịch xã hội bằng cách sử dụng blockchain.

Các nhà đầu tư có ảnh hưởng có tiềm năng thay đổi mạnh mẽ tương lai của thương mại xã hội và không có công nghệ nào tốt hơn blockchain có thể di chuyển cùng một thứ. Lặp lại tầm nhìn của mình về một nền kinh tế phi tập trung, Fanfare đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Hiệp hội tiền Internet của United (UCIM) nhằm mục đích bắt đầu một cuộc cách mạng mới.

Giới thiệu về Fanfare

Fanfare cung cấp một nền tảng duy nhất có thể cung cấp cho các thương hiệu và chủ sở hữu gần gũi và trực tiếp mối quan hệ với người hâm mộ cũng như người tạo nội dung. Một hệ sinh thái được hỗ trợ bởi các loại tiền tệ phổ quát, do đó loại bỏ sự cần thiết phải trung gian. Trong quá trình này, Fanfare hoàn thành các mối liên kết phân mảnh đang lan tràn trong ngành công nghiệp thương mại xã hội hiện tại.

Fanfare và UCIM chia sẻ tầm nhìn chung về công nghệ tương lai có thể giúp tận dụng những lợi ích to lớn của nền kinh tế phi tập trung. Quan hệ đối tác chiến lược này là một sự phản ánh của một tầm nhìn như vậy. Mang lại phần thưởng lớn hơn cho người tiêu dùng, nói với thế giới về tiềm năng vô song của một thế giới phi tập trung, cung cấp cơ hội duy nhất cho các công ty khởi nghiệp và tổ chức để hiển thị ý tưởng và khái niệm sáng tạo, cho phép các nhà đầu tư và doanh nghiệp có tương tác có ý nghĩa; đây chỉ là một vài cách trong đó quan hệ đối tác này sẽ xác định lại tương lai.

Nhà tài trợ

UCIM cung cấp cho đối tác của mình một kết hợp các lợi ích độc đáo có thể được điều chỉnh để đáp ứng các mục tiêu của tổ chức. Lợi ích này đạt đến tất cả các cơ hội mạng, 360 độ và tùy chọn tương tác. Cho dù bạn là công ty khởi nghiệp hay một công ty, UCIM cung cấp nhận thức cần thiết cho thương hiệu của bạn cùng với các tùy chọn hấp dẫn khác để mở rộng và khởi chạy các dự án.

Xây dựng tình cảm thương hiệu tích cực trong hàng ngàn bên liên quan trong không gian mật mã
Đáp ứng các mục tiêu tiếp thị của bạn và tiếp cận tổ chức của bạn bằng cách sử dụng sự hiện diện của báo chí UCIM và phương tiện truyền thông xã hội
Thu hút và kết nối với các nhà đầu tư cao cấp, các nhà lãnh đạo tư tưởng, các cựu chiến binh ngành và các thành viên truyền thông
Các gói hiện có cũng có thể được sửa đổi để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của tổ chức bạn.

Loa của chúng tôi

UCIM sẽ chứng kiến ​​một số diễn giả công nghiệp tốt nhất cùng với người sáng lập ra các công ty mã hóa và bí mật để thúc đẩy tiến bộ lẫn nhau. Khi các chuyên gia nhanh nhạy tương tác và kết nối với các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, và quen với quan điểm của họ về các chủ đề cấp bách nhất, họ có thể kích hoạt các cuộc cách mạng mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án chúng tôi đang chạy, hãy liên hệ với liên kết bên dưới:

✅ Trang web: https://www.ucim.io/
✅ Twitter: https://twitter.com/ucimofficial
✅ Telegram: https://t.My/UCIMIO

Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1752412
Địa chỉ eth: 0x282e1B443eB97CA37FcB0413ec33F021fc6b4f5D

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Cowrium ~ Multidimensional Blockchain & Smart Contract Innovations driven by Cowrie

Review of the Cowrium Blockchain Project Decentralized Global blockchain network, smart contracts, Interoperability, Mining, Masternod...